CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ TRONG VÒNG 15 NGÀY
Áp dụng chính sách đổi mới trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm lỗi từ APEAX.
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
Đối tượng áp dụng
- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh bán hàng của Apeax.
- Khách hàng là NPP/ Đại lý/ CTV.
- Khách hàng đặc biệt áp dụng theo chính sách hợp đồng riêng.
Điều kiện áp dụng đổi trả
- Sản phẩm mua trong vòng 30 ngày tính từ ngày mua hàng (thời gian được xác nhận dựa vào hóa đơn của Apeax Việt Nam.
- Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua hàng.
HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ
Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất
- Khách hàng cần liên hệ với UKG thông qua tổng đài CSKH 0845 22 77 88 để xác nhận lỗi trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng.
- Khách hàng xác nhận lỗi bằng cách gửi Video/ hình ảnh lỗi sản phẩm cho nhân viên chăm sóc khách hàng, trường hợp qua video/hình ảnh không xác nhận được lỗi, CSKH sẽ yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về TTBH để kỹ thuật viên kiểm tra và xác nhận trước khi tiến hành quy trình đổi trả.
- Sau khi có kết luận sản phẩm đủ điều kiện đổi trả từ kỹ thuật viên của Apeax Việt Nam, TTBH sẽ thực hiện đổi trả sản phẩm mới cho Khách hàng.
Sản phẩm bị lỗi về hình thức
- APEAX mong muốn khách hàng kiểm tra hàng ngay khi nhận sản phẩm để tránh phát sinh các trường hợp sản phẩm bị đứt, nứt, thủng,… do khâu vận chuyển giao hàng.
- Trong trường hợp, sản phẩm không đủ điều kiện nhận hàng, Khách hàng có quyền từ chối không nhận hàng.
- Trong trường hợp Khách hàng nhận hàng và phát hiện ngay lỗi về hình thức, Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 0845 22 77 88 để gửi Video/hình ảnh cho nhân viên CSKH của Apeax xác nhận.
Quy định hàng hóa đổi trả
- Để được áp dụng chính sách đổi sản phẩm mới, Khách hàng phải đảm bảo các quy định về hàng hóa như sau:
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận phải được xác nhận bởi TTBH APEAX hoặc đại lý bảo hành ủy quyền của Apeax Việt Nam.
Số Serial, tem sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc mất đi. - Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) loại trừ những sản phẩm phát sinh do quá trình vận chuyển.
- Đầy đủ bao bì, vỏ thùng carton, xốp chèn…
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho, biên nhận mua hàng, Sách hướng dẫn sử dụng…
- Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có)….
Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi