CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Đáp ứng điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật thuộc các tiêu chí được bảo hành của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối. (tham khảo các điều kiện bảo hành của Nhà sản xuất dưới đây). Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu Nhà sản xuất/ Nhà phân phối xác nhận sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.
  • Đai kiện/ hộp/ vỏ bao bì/ tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn và rõ nét (và phải trùng khớp với phiếu bảo hành nếu là sản phẩm có phiếu bảo hành đi kèm).

Các trường hợp không được bảo hành

  1. Hư hỏng do các rủi ro như tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn,…
  2. Hư hỏng do người dùng bất cẩn, chẳng hạn như đốt, hơ nóng quá nhiệt, vết cháy thuốc lá, vật sắc nhọn đâm thủng, trầy xước,…’
  3. Không tuân thủ thời gian để khô màng phim theo yêu cầu (sau 48 giờ) sau khi lắp đặt.
  4. Hư hỏng do sử dụng sai cách với các sản phẩm/phụ kiện không phải chính hãng từ Apeax (nói chung)
  5. Lỗi hoặc hư hỏng phát sinh từ việc tự ý sửa chữa, kiểm tra, điều chỉnh, lắp ráp hoặc sửa đổi trong bất kỳ hình thức nào để làm thay đổi kết cấu, chức năng của sản phẩm, bởi đơn vị khác không phải các Đại lý ủy quyền Apeax, đều bị từ chối bảo hành.
  6. Sản phẩm đã được thay đổi bằng bất kỳ hình thức nào để ngăn chặn APEAX xác định xem Sản phẩm đó có được bảo hành theo các điều khoản của Chính sách bảo hành này sẽ được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành. Các thay đổi được đề cập tại điều này bao gồm: 
    • Số serial hoặc mã nhà sản xuất đã được loại bỏ, thay đổi, tẩy xóa.
    • Số serial không phù hợp hoặc trùng lặp;
    • Bị rách tem bảo hành;
    • Các bằng chứng khác của sự giả mạo.
  7. Hư hỏng do sử dụng chất tẩy rửa mạnh hoặc hóa chất ăn mòn trên bề mặt phim.

*Nếu hư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành, Apeax Việt Nam có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa Sản phẩm cho khách hàng, nhưng người dùng phải chịu tất cả các chi phí liên quan đến việc sửa chữa bảo hành.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM APEAX

Tất cả các sản phẩm được cung cấp đều được bảo hành theo quy định của Apeax.

Tất cả sản phẩm hư hỏng, sẽ được gửi cho APEAX Việt nam hoặc đơn vị/ đại lý được APEAX uỷ quyền để bảo hành theo đúng chính sách bảo hành đưa ra. APEAX có quyền từ chối bảo hành nếu các sản phẩm không được thi công lắp đặt bởi đại lý ủy quyền của APEAX.

Thời hạn bảo hành

  • Bảo hành sản phẩm 10 năm.
  • Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng, căn cứ theo hóa đơn bán hàng, nhưng không được vượt quá thời hạn tối đa tính từ ngày sản xuất sản Phẩm.
  • Thời hạn bảo hành của Sản Phẩm mới(đã được đổi) là thời gian còn lại của Sản Phẩm cũ trước khi được đổi mới.

Thời hạn xử lý bảo hành

  • Chỉ áp dụng tại Trung tâm bảo hành chính hãng Apeax tại TP Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.
  • Tại Hà Nội và TPHCM: Không quá 7 ngày làm việc.
  • Đối với trường hợp đặc biệt, công ty Apeax Việt Nam sẽ liên hệ ngay với khách hàng, đối tác, đại lý Apeax.

Phạm vi bảo hành

  • Toàn quốc.
  • Tại các đại lý ủy quyền Apeax Việt Nam hoặc tại trung tâm bảo hành Apeax.

Quy định chi phí gửi bảo hành

  • Sản phẩm đổi mới: Hỗ trợ phí vận chuyển 2 chiều.
  • Sản phẩm bảo hành: Hỗ trợ phí vận chuyển gửi về cho đại lý ủy quyền.
  • Sản phẩm bảo hành dịch vụ/tính phí: Khách chịu phí vận chuyển tại Đại lý ủy quyền Apeax cung cấp dịch vụ.

Hệ thống bảo hành APEAX chính hãng

Trụ sở chính tại Việt Nam

APEAX VIỆT NAM

Trung tâm bảo hành chính hãng

Khu vực miền Nam

1. VIETNAM CAR CARE

Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi